Header Ads

Best of days!!

              Appaada nu romba per perumootchu vidra nerathula I am going to write this post.. En blog pathi naan kodutha buildup-ku ithaa kuda ezhuthalaina maanampogume (ithenna puthusa-nu kekakudathu) nu thaan ezhutharenu nenachikapadaathu.. And charan!! En payanakalaipa kuda naan porutpaduthaama am writing na paathukoyen ! ;) And one more thing ennaala mudinja alavuku tamil-laye ezhuthaporen, athanala itha ezhuthavum padikavum sila pala mani nerangal edukalaam.. beware….  jaakrithai!!


              Charan one of my closest friend!!! amaithithaan romba, ippadi unakoru frnd-anu enake doubt vara aluvuku.. apparam enga sangathala sernthu thaan oru mathiri aayita.. aana ava innum kuda pala peruku appadithan.. avaloda wedding ku avanga veetlayo, avale kuda pannatha alavuku preparation pandrathuku prepare panna; prepare pannarathuku prepare aaga nenachom… but enga kurangu gangoda planner cum manager cum administrator cum warden avathaana, so (he he) planningoda planning stagelernthe flop :) Evlo flop na gift enna vangarthune oru 3 to 4 weeks discuss panni panni, oru ten Rs. gift vaanga- 100Rs saaptu 200Rs ku mathashopping panni, seri ponaapoguthenu ten Rs ku gift vaanginatha enna nu solrathu… Charan innime ippavume ithu mathiri thaan enga shopping experience is gonna be… time ku vaa nu thita kuda aal illama, roadla maathi maathi co ordination-e illama thani thani ya nikumbothu charan unna thitathaan porom.. Athaavathu ippa ooruku vara patom paaru paadu, athu mathiri oru nerathula… LOL
                 
             Koyambedu la 7 mani ku vara sonna 4 15ku kelambra oruthar, 6.15ku vara aalu oruthar, 7.55 vara oruthar and 8.15varaikum varaama vandi conductorta kenji kuthadi asharghaanala 10mani ku era oru thar hmmmmm.. onnum pannamudiyathu.. Seri oruthar varalaiye tension aagi ethavathu vaaiyamudutha paaru nu conductor nenaikaralavuku petchu petchu sirippu… munnadi pinnadi irukavangala padutharomnu therinju oru second varuthapadutharamaathiri oru look koduthutu thirumba muthalernthu aarambikavendiyathu… But have to tell thanks to everyone of those Co passengers there, for not minding or fussing over our talks… Esp that guy in the seat in front of Bch, for tying his towel over his head, and the guy in front of me for putting on his headset, not even daring to recline his seat.. and that sleeping aunt on whom Savi was about to pour water… Whole night we didn’t sleep continuously for more than fifteen min.. But have to hand it to Harini for being awake the whole night..


              Epadiyo oru half sleeplaiye we reached the mahal the wedding was on… Early morn 6 and rain had just stopped, wonderful place Kumbakonam seems that early morn and only her dad who had been in the verandah seemed the known personality like abathbaandhavan.. But all this only till we saw Sandhya, Charan’s Sister… Then “hi” turned into a scream in Bch’s mouth… Etho naan bayangara amaithi mathiri I looked at that moment… (window seat la vantha effect throat katified).. Appadiye ava maami maama, chiti chitappa nu ore family mathiri feeling… 3 maniku vanithiduvom nu Ms. Perfect planner Charan soli avanga ellaraiyum thoonga vidalaiyaam.. (oops ippa Mrs. La) he he athuku chella thitu from her Maami.. Apparam coffee kudingo kudingo onu catering maama voda anbu katalaiya maruthu naangellam pal thekaama amirthamenaalum kudikamaatom nu oredi ya naala pasangalaaitom… seri ponaaporathunu Charan endra bommu va paaka ponom… Ava as usual ethana maniku keezhavaranum, ethana maniku saapadanumnu list kodutha… (psst psst… ava ithunaal varaikum kodutha listla naanga akariya padichathu ava kalyana menu mattum thaan) Of course naanga onnaiyum follow panala (as usual) Ava family ellaraiyume oralavuku therinjaathaala directa vantha vishayathla we attacked… tiffin eppo?? Ha ha!!
  
             Enga room 3rd floor.. Naanga podra satham yaarukum kekakudaathunu thaan anga ava appa correcta vaichaaro ennamo.. 4 girls 1 mirror (3 irunthalum we used only one, just to fight-ngrathu vara vishayam) , aparam sikram enga varathu… methuva pesi, sanda potu, we dressed and came a little late than her schedule (athuke viratham bothe muraicha).. Velila seri mazhai… evlo arisi saapta charan?? Apparam ava thangai vanthu theriyaama ore (yaaro solikudutha) dialogue “sangoja padaama sapdungo”naa… kelambra varaikum athaiye veda vaaka pinpatrinom ;) avaa aathula romba varutha padre alavuku :)
               
Apparam sollave illaye!! Charanoda friends-schoolmates, colleagues nu vantha gangaiye pesi pesi arutha perumai engal naalvaraiye serum!! Ippadi pesaravaala lifela patheirukamaata… Schoolmates Viji, Gayathri and Siva, all three of you rocked… konja neram thaan we spent together naalum it was fun (for us!! He he unga kashtam unga face-ile ye therinjaalum, naanga theriyatha mathiri nadippom la) Hope to stay in touch with u all (atleast Charan pathi gossip pandrathuku).. And if u guys are into orkutting facebook-ing do drop into us…
                  And ava colleagues!! Vidya, Kayal and Althaf.. Althaf- a munnadiye engaluku therinjathaaleiyum, avanuku engal arumai perumaigal therinjajthaalum, both sides la damage iruka kudaathunu am leaving him out… LOL.. And the other two totally new to us and thanks to Althaf, we quickly connected to them and started our attack on them (pesi thaan pa)!! But yaara thaan naanga vitrukom.. Charanoda nephew rendaam class padikra vaandu lernthu ellaraiyum padithinom, athula vidya vum kayal-um maatina… U two too, stay in touch, guys.. Dunno how cuz it seems I don’t even have your numbers… :) Apparam intha gumballa paavama maatina scapegoat vanthu Kumar, paavam serious aave!! Venaam valikuthu avarum solli solli pathu aluthu poi enga gumball konjam sernthaar.. evlo fast a mudiyumo avlo fasta escape aayitaar.. LOL
  
               Oru iru pidivaathamaana devotees a enga gumballa serthundathuku sangathula mathavaa varuthupadra alavuku kovil kovil a suthi kaamitcha antha iruvarukum mikka nandri… rendu naalum enna azha azha vitathuku, iruku madame thangal iruvarukum… I will write another post on this, I don’t wanna affect this fun post with my cynicsm, sarcasm and other sm-s.. But ya it is fun to be in between the extremes :)
  
                Evlavo velila suthi irunthalum we five hadn’t spent even a single night with each other (correct me, if I am wrong).. So we almost decided to make the best use of what was on our plate… After her reception we four, NLC girls, and the other two paavapata jeevans (called guys ) started playing Dumb charades.. Naangalaam nimmadhiya irundhathaan Charan-laala nimmadhiya vida mudiyaathe… Charan arrived on the scene, No no Exactly jumped into the game… Inspite of strict orders to sleep early she played till 12 or so… then we sent her to bed… paduthanda apparamum thoonginaalo? Illa thoongavitomo?? Till one or so we were playing all childish games (cards illandrathaale enga nelama Chinese whispers and atha vida kiddish games laam velaiyada vendiyathaathu).. Then we jammed into the available places (the fact that the room was too big didn’t strike at that second) Ore pushing and fightingukaaparam, charan avlaoda plannerngra athigaaratha payanpadithi (as usual) she made to sleep beside her.. Bch, Savi and Harini continued to fight, I suppose, but athelaam en kaathula vizhunthu ezhuthinduvenno bayantho ennamo, Charan killed me with her tight hugs and despite my protest I was made to sleep… Charan Love U so much, dear!!! Don’t let us miss you!!! Of course we won’t leave you live toooo happy dear!!
  
                  Eppadiyo oru vazhiya kalyanatha mudichu vaichom (!!!)Apparom thirumba oru periya round kovil trip… Then this whole gang slept nicely (except me)…  Thirumbavum Charan  vanthu thaan engala virati kelapi took us to nalangu… Nalangu was fun on its own way… Her family’s fun quotient was truly visible… Apparam oruthar oruthara kelambinom… Somehow this whole two days moved so swiftly that I don’t remember when we started from here… Return journey wasn’t as wonderful as the earlier one, wailing kids, broken TV blares, Cold affected LG Savi, Rain and fog so had to pull down the window screen… Somehow we reached by 2 45 am to our dear wonderland called Chennai…. And by 3 I was sleeping back again in my own bed… Auto Ride, all alone, by 2 50 Am, on a rainy early morning (or was it a late night) has its own thrills and excitement- all that for only ten min :) Reached home safely to the sleepy family… :)
                   





                                       XX--------- End of the blog --------------XX
    




    I told its over… what else are searching… He he… Ya LG’s trademark damages kaanomenaa… Coming Coming… in the next post... In a day ;)

2 comments:

  1. appadi charan kalyanathku varatha korayae nee korachitae.anna onnu unnaiyum, beachaiyum vechu maycha charan familyku oru hats off.

    ReplyDelete

Do not walk Away without leaving your foot print.. Show some love :) and some fiery attitude too :)

!---some web analysis from clicky---> Web Analytics